Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học T-L-H-S-V-AV tại nhà

Gia sư-Giáo viên dạy kèm ôn thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,… tại tư gia
Các bậc cha mẹ có con chuẩn bị thi đại học và đang tìm gia sư là giáo viên hoạc sinh viên bổ trợ ôn luyện tất cả các khối?
Bạn đang lo lắng làm sao tìm giáo viên luyện thi khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D ở đậu đảm bảo? Hổ trợ ôn luyện thi đạt kết quả cao cho chương trình thi đại học và tốt nghiệp.
Con của bạn đang cần tìm thầy cô giáo luyện thi đại học ?
Là học sinh ai cũng ước mơ được bước đến giảng đường Đại Học. Để vươn đến ước mơ đó các em học sinh, chủ yếu là các bạn học viên lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là một điều trọng tâm không thể xem thường đối với 12 rèn sách.
Đến với tập thể gia sư là thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên luyện ôn môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,…, đến từ các trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,… Tất cả các gia sư đã từng luyện ôn đại học T-L-H-S-V-AV… sẽ kèm cho các bạn học viên từng phần một cách tiến bộ nhanh nhất.
Gia sư-Giáo viên giỏi chuyên môn, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm hiệu quả sẽ gia sư ôn thi đại học cho học viên đạt kết quả cao trong đợt thi đại học sắp đến.
Dich vụ chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo viên uy tín luyện ôn thi đại học môn (Toán Lý Hóa) – (Toán Hóa Sinh) – (Văn Sử Địa) – (Toán Văn Anh Văn)
* Dạy kèm ôn luyện thi Đại Học môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,…
* Với phương pháp lâu năm trong ngành gia sư các môn Toán – Lý – Hóa – Anh Văn – Sinh… Trung tâm tin rằng sẽ mang lại sự tự tin cho các bạn.
Phương châm ôn thi:

Phân dạng chương trình thực hành và lý thuyết theo hệ thống đề luyện thi
Chuẩn hóa phương pháp bằng cách luyện ôn và rà soát lại tất cả chương trình. Học chương trình đến đâu áp dụng vào làm đề thi đến đó.
Đơn giản – Dể nhớ – Xúc tích – Dễ thực hành.
Phương pháp giảng dạy:

Uy tín – Chất lượng
Mở khóa bài ôn hương học trò tiếp nhận chương trình thỏa mái – hiệu quả cao.
Nhằm giúp học trò đạt được điểm thi tốt nhất cho thời gian sắp đến
Chú trọng về việc phát triển tư duy, phát triển nhân cách mọi mặt của học trò, giúp hiểu được và phát triển tối đa tiềm năng của bản thân, lúc đó đảm bảo học viên đạt được mục tiêu, chú tâm và cần cù theo đuổi mong muốn của chính bản thân.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 – Cô Phụng [f] 0866 767 467

Standard

Leave a comment