gia sư dạy bé chuẩn bị vào lớp 1

dạy kèm lớp 1 Ngày nay việc tìm gia sư để bổ trợ cho các bé học tập đã chưa còn xa lạ gì với nhiều gia đình thường nói cách khác thì đây trở thành vấn đề khá phổ biến với nhiều lợi ích thiết thực, nhất là với những bé học lớp 1.

Điều trước hết về lợi ích mà phụ huynh nhận được chính là có người sẽ hổ trợ cho bé học khi bố mẹ hạn chế thời gian. Mặt khác chỉ với 10 – 15 phút thông qua dạy kèm quý phụ huynh sẽ tháu hiểu ngay tình hình học tập của các bé. Với nhiều gia đình mà bố mẹ hay phải đi sớm về trễ thì có thể nói gia sư chính là một người thầy, người bạn thay thế bố mẹ quan tâm, cùng học, cùng chơi với bé.

Thứ hai thông dụng là về chuyên môn học, với các bé học lớp 1 thì sẽ học theo các chương trình thay đổi tiên tiến. Nên đôi khi bố mẹ có kèm bé cũng chưa hiểu hay sẽ khác với các gì mà trên lớp cô hướng dẫn. Vậy nên với các gia sư có kiến thức, chuyên môn học nghiệp vụ, nắm rõ các kiến thức học trên lớp của bé sẽ giúp cho bé bám sát được chương trình học của mình & đạt được kết quả cao trong các đợt thi.

Thứ ba là cách thức dạy, phụ huynh sẽ được an tâm do các thầy cô giáo, dạy kèm là những người kèm tốt, luôn có phương pháp cho từng bé với các mức tiếp thu khác nhau. Tùy theo khả năng mà các dạy kèm sẽ có một cách thức hướng dẫn để bé có khả năng tiếp thu được kiến thức, học nhanh, nhớ nhanh.

Hơn nữa điều thiết yếu mà quý phụ huynh học sinh lúc đã có dịp đến với công ty chúng tôi sẽ nhận ra đó chính là sự nhiệt tình, cái tâm trong nghề của nhóm giáo viên giáo, dạy kèm ở trung tâm. Họ hướng dẫn không chỉ trên cơ sở là lương mà còn vì tình yêu trẻ, đạo đức trong nghề.

Vậy nên chúng tôi rất mong có dịp sẽ được hợp tác với phụ huynh trong việc giúp đỡ các bé nhà mình học tập chất lượng hơn.gia su lop 1

Standard

Leave a comment